3 จุดวิวที่สวยที่สุด ของ “อิตาลี” ที่ชีวิตนี้ไม่ควรพลาด!

2928 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 จุดวิวที่สวยที่สุด ของ “อิตาลี” ที่ชีวิตนี้ไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึง “อิตาลี” หลายคนอาจนึกถึงสถาปัตยกรรมอันงดงาม จิตรกรรมล้ำค่าและแฟชั่นชั้นนำของโลก ที่สวยจนอยากไปเห็นด้วยตาของตัวเองกันซักครั้ง แต่ติดที่ปัญหาเรื่องภาษา หรือขั้นตอนยิบย่อยของการเดินทาง ทำให้ไม่ได้ไปกันซักที แต่เดี๋ยวนี้ การเดินทางไปทัวร์ยุโรป ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดกันแล้วนะคะ เพราะมี "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ให้เลือกมากมาย แถม “อิตาลี” ยังเป็นเมืองในฝันที่รับรองเลยว่า มีแลนมาร์คสวยๆ ในแบบที่ไม่ทำให้คุณรู้สึกเสียดายเลยแม้แต่นาทีเดียว แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่า วิวของที่นี่จะสวยขนาดไหน วันนี้ เรามี 3 จุดชมวิว ที่สวย จนคุณต้องตะลึง! มาฝากกันค่ะ 

1.Cinque Terre (ซิงเกว่ แตร์เร่)

Cinque Terre เป็นหมู่บ้านสวยบนหน้าผาที่อยู่ติดชายทะเล ซึ่งภายใน Cinque Terre แห่งนี้มีหมู่บ้านเล็กๆ รวมกันอยู่ถึง 5 หมู่บ้าน โดยแต่ละหมู่บ้านมีความสวยงาม เอกลักษณ์และทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่งดงามแตกต่างกันไป แม้ Cinque Terre จะเป็นหมู่บ้านเล็กๆ แต่ด้วยความงดงามของน้ำทะเลสีฟ้าเทอควอยซ์ ตัดกับท้องฟ้าสีเข้ม เท่านี้ก็ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้อยากมาเยือนให้ได้สักครั้งกันแล้วล่ะค่ะ ยิ่งตึกรามบ้านเรือนของที่นี่แต่งแต้มสีสันสดใสเมื่อตัดกับพื้นหลังคือภูเขาสีเขียว ช่างเป็นภาพที่งดงามเกินคำบรรยายจริงๆ จนในปัจจุบันนี้ Cinque Terre ได้จดทะเบียนขึ้นเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก้เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้น ถ้าหากใครอยากมาเห็นด้วยตาของตัวเองซักครั้งก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดแล้วนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้ มี "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" พร้อมพาคุณมาเที่ยวที่ Cinque Terre แห่งนี้กันได้อย่างจุใจแน่นอน 

2.Amalfi Coast (อามัลฟี โค๊ต)

มาถึงอีกหนึ่งจุดวิวที่สวยแบบสุดๆ ไม่แพ้กัน อย่าง Amalfi Coast ชายฝั่งที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามทั้งหน้าผาและชายทะเล โดยเฉพาะตอนที่ขึ้นไปบนหน้าผาสูงแล้ว สามารถมองเห็นทัศนียภาพของทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนโดยรอบได้แบบพาโนรามา จัดว่าเป็นความงดงามที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นได้แบบสุดจะบรรยายเลยจริงๆ ทำให้ Amalfi Coast ได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ ดังนั้นใครมีโอกาส "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ที่ประเทศอิตาลี กันแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดเส้นทางสายธรรมชาติที่สวยสุดๆ อย่าง Amalfi Coast แห่งนี้กันนะคะ 

3.Bay of Naples (อ่าวเนเปิลส์)

จุดวิวที่สวยที่สุดแห่งสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงต้องยกให้เมือง Naples กันเลยค่ะ อีกหนึ่งเมืองโบราณที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้เช่นกัน โดยที่เมืองแห่งนี้มีอ่าวที่สวยงามมากและด้วยเพราะอ่าวแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างภูเขาไฟวิสุเวียส และภูเขากัมปีเฟลเกรย์ ทำให้ทัศนียภาพที่อ่าว Naples แห่งนี้สวยงามจนไม่อยากละสายตา ยิ่งใครมากับ"ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ที่นี่แล้วล่ะก็ คุณจะได้รับความประทับใจ กลับไปแบบเกินคุ้มแน่นอน
 

เป็นยังไงบ้างคะ กับ 3 จุดชมวิวสวยๆ ที่เอามาฝากกันวันนี้ สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยว และอยากออกไปเห็นวิวสวยๆ แบบนี้กันซักครั้ง หลังจากทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปีแล้วล่ะก็ อย่าลืมลอง "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" กันดูนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณได้เที่ยวประเทศในฝันได้อย่างที่ตั้งใจแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้อีกเยอะเลย ^ ^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้