ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด กับ 4 เส้นทางสายโรแมนติก ที่คุณจะไม่มีวันลืม!

2586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด กับ 4 เส้นทางสายโรแมนติก ที่คุณจะไม่มีวันลืม!

นอกจากประเทศในแถบยุโรป จะเต็มไปด้วยร่องรอยทางอารยธรรมและศิลปกรรมสวยๆ มากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยวิวสวยๆ และบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ขอบอกเลยค่ะ ว่าคู่รักทุกคู่ห้ามพลาดกันเด็ดขาด

วันนี้เราเลยมี 5 เส้นทางสุดฟิน ที่การันตีความโรแมนติกเกินร้อย มาฝากกันค่ะ 

1.เส้นทางแห่งป้อมปราการ ประเทศลักเซมเบิร์ก

ถึงแม้ลักเซมเบิร์กจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ความงดงามของมหาวิหาร ป้อมปราการ รวมถึงอาคารบ้านเรือนไม่ได้เล็กอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งนอกจากย่านเมืองเก่าจะได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดียิ่งแล้ว วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวเมือง ยังกลายเป็นความอบอุ่นที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ไปเยือนเสมอ ดังนั้น ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเป็นคู่กับ "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" กันอยู่ล่ะก็ อย่าพลาด ลักเซมเบิร์ก กันนะคะ 

2.เส้นทางความงาม ที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติที่ ประเทศออสเตรีย

ถ้าให้พูดถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรม ความงดงามของธรรมชาติและความเรียบง่ายที่มีเสน่ห์แล้ว ต้องยกให้เส้นทางสายโรแมนติกที่ออสเตรียกันเลยค่ะ เพราะเงียบสงบ สวยงาม ได้สัมผัสบรรยากาศฟินๆ ของธรรมชาตืได้อย่างเต็มที่ มีจุดให้เดินจูงมีสวีทชมวิวกันมากมาย ยิ่งถ้ามาด้วยกันผ่าน ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" แล้วล่ะก็ ยิ่งประมากขึ้นกว่าเดิมสุดๆ เลย 

3.เส้นทางแห่งประวัติศาสตร์อันยาวนาน ประเทศเบลเยี่ยม

สำหรับเส้นทางสายนี้ ถือว่าฮอตสุดๆ กันเลยล่ะค่ะ เพราะเบลเยี่ยม เป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1,000 ปี ประกอบกับมีทัศนียภาพที่สวยงามมากๆ มากจนไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบาย ตึกรามบ้านช่องก็งดงามมีสไตล์ เงียบสงบ เป็นกันเอง ไม่วุ่นวาย เป็นบรรยากาศที่เหมาะสุดๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับคู่รัก ที่อยากมาฮันนีมูนเติมความหวานกันที่นี่ 

4.เส้นทางแห่งความสวยงามริมฝั่งดานูบ ประเทศฮังการี

เป็นอีกหนึ่งเส้นทางสายสุดท้ายที่พลาดแล้วจะเสียดายมากๆ เลยล่ะค่ะ เมื่อมีโอกาสมา "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ห้ามลืมลิสเอาไว้เลยนะคะ เพราะเมืองนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสวยงามของสถาปัตยกรรมโบราณสุดคลาสสิคมากมาย ยิ่งใครมีโอกาสได้ขึ้นไปชื่นชมเมืองจากป้อมหมู่บ้านชาวประมงด้วยแล้ว รับรองได้เลยว่า คุณจะรู้สึกถึงความโรแมนติกที่หาชมไม่ได้จากที่ไหนๆ แน่นอน 

เป็นยังไงบ้างคะ กับ "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ใน 4 เส้นทางสายโรแมนติกที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ที่แต่ละเส้นทาง ต่างก็มีเรื่องเล่า มีเรื่องราว มีประวัติความเป็นมาเป็นของตัวเอง แถมยังมีความงดงาม ความอบอุ่นและโรแมนติกสุดๆ ในทุกๆ ก้าว ที่คุณทั้งคู่ได้เดินไปด้วยกันอีกด้วย ดังนั้น ถ้าหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนกำลังมองหาประเทศโรแมนติกๆ ไว้ไปเที่ยวกันอยู่ล่ะก็ อย่าพลาดกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้