สุดยอดจุดชมพระอาทิตย์ตกดินในปารีส ที่ยังไงก็ต้องไปให้ได้!

2106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดยอดจุดชมพระอาทิตย์ตกดินในปารีส ที่ยังไงก็ต้องไปให้ได้!

หลายคนชื่นชอบการได้เห็นแสงแรกของวันใหม่ และวิวสวยๆ ของพระอาทิตย์ตกกันแน่นอน จริงไหมคะ วันนี้เราเลยมีสถานที่วิวดีๆ ที่เหมาะสำหรับชมวิว “พระอาทิตย์ตกดิน” มาฝากกันค่ะ ถ้าท่านใดมีโอกาสได้ไป "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ในปารีสกันแล้ว อย่าลืมลองไปดูนะคะ รับรองว่า สวยจนหาคำมาบรรยายมาถูกเลย 

1.ทรอกาเดโร (Trocadero)

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เข้าใจว่าที่ทรอกาเดโร (Trocadero) เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุด แม้จะเป็นความจริง แต่หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าที่นี่ ก็เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในปารีสด้วยเช่นกัน จะชวนกันไปชมเป็นครอบครัว เป็นคู่รัก หรือกับแก๊งเพื่อนก็ฟินสุดๆ ยิ่งมีดนตรีสดแสดงคลอไปด้วยแล้ว สุขนี้เกินคำบรรยายแน่นอน 

2.ประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe)

แม้ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะไปเยือนประตูชัยฝรั่งเศส เพราะต้องการชื่นชมความงดงามและยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมแห่งนี้ แต่หากใครลองไปเยือนยามเย็น แล้วชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ รับรองว่าคุณจะได้เห็นพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลยทีเดียว  

3.หอมงต์ปาร์นาสส์ (Tour Montparnasse)

หอมงต์ปาร์นาสส์ เป็นอีกหนึ่งจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่อยากแนะนำ เพราะนอกจากจะเป็นตึกที่สูงที่สุดในปารีส ทำให้มองเห็นภาพสวยๆ ของหอไอเฟลได้อย่างเต็มตาแล้ว ในยามเย็นที่จุดนี้ยังเป็นจุดที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดอีกหนึ่งแห่งในปารีสอีกด้วย ใครมีโอกาสมา "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด"กันแล้วไม่มาชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าพลาดมากๆ 

4.พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre)

อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้เข้าชมไม่ขาดสาย แต่ขอบอกเลยว่า ในยามเย็นที่นักท่องเที่ยวเลือกที่จะไปเยือนหอไอเฟล ที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์นั้น จะมีมุมสงบหลายจุดให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ จนรับรองได้เลยว่า "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" คราวนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ถ้าเลือกพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ เป็นหนึ่งในลิสที่คนมีคู่ควรไป 

5.มงมาร์ต (Montmartre)

จุดชมพระอาทิตย์ตกดินอีกหนึ่งแห่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะมงมาร์ตเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนและเดินเล่นมากที่สุด แม้บางส่วนจะมาเพื่อชื่นชมความงามของเมืองในยามเย็นก็ตาม แต่ไหนๆ ก็มาแล้ว ลองชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ดูสักครั้ง รับรองว่าสวยไม่แพ้จุดไหนๆ เลยเช่นกัน

 

และถึงแม้ที่ปารีสจะมีจุดชมพระอาทิตย์ตกดินแห่งอื่นๆ อีกมากมายทั่วเมือง แต่ 5 แห่งที่เรานำมาฝากกันนี้ เป็นสุดยอดจุดชมพระอาทิตย์ตกดินในปารีส ที่ยังไงก็ต้องไปกันให้ได้นะคะ ยิ่งถ้ามีโอกาสได้มา "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" กันด้วยแล้วล่ะก็ แนะนำว่า ลองแวะมาชมกันซักที่ รับรองว่าคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้