ยุโรปก็มีดีกับ 5 ของฟรีสุดฟิน ที่หาได้เฉพาะประเทศเหล่านี้เท่านั้น!

1789 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยุโรปก็มีดีกับ 5 ของฟรีสุดฟิน ที่หาได้เฉพาะประเทศเหล่านี้เท่านั้น!

ใครอยากไปเที่ยวยุโรปแบบประหยัด นอกจากจะมี "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ให้คุณเลือกตามที่ใจต้องการแล้ว หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า บางประเทศยังมีของฟรีสุดฟิน แจกให้แบบไม่มีเสียเงินอีกด้วย แล้วแบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไมล่ะคะ ลองไปดูกันเลยว่า มีประเทศไหนบ้าง? ที่มีของฟรีแจกให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่ไปเยือน


1.กินอาหารและขนมฟรี เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ จะเป็นประเทศในฝันที่ใครต่อใครต่างก็อยากไปเยือนแล้ว ใครมาเที่ยวเมืองมิลานยังได้รับความประทับใจกลับไปกันอีกหลายเท่า เพราะร้านรวงต่างๆ ในเมืองนี้จะวางขนมขบเคี้ยวและอาหารไว้ให้ทานกันแบบฟรีๆ รับรองว่าทานไปฟินไป ได้ประหยัดเงินกับ "ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" แล้ว ยังไม่ต้องเสียเงินซื้อขนมอีกด้วย คุ้มสุดๆ เลยล่ะค่ะ
 

2.ชิมช็อกโกแลตฟรี เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ถ้าใครไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ต้องไม่พลาดเที่ยวชมโรงงานช็อกโกแลตลินด์แอนด์สปรุงลี เพราะที่นี่นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจกับพิพิธภัณฑ์ช็อกโกแลตที่เขาให้เข้าชมฟรีๆ แล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถชิมช็อกโกแลตแสนอร่อยได้ฟรีอีกด้วย แล้วแบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไม ไปกันเลยค่ะ
 

3.ปั่นจักรยานฟรี เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

ส่วนใครที่มีโอกาสไป"ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ที่ประเทศเดนมาร์ก ต้องไม่พลาดปั่นจักรยานฟรีรอบเมืองโคเปนเฮเกน เพราะเมืองนี้เขามีโครงการจักรยานฟรีให้เช่า ให้นักท่องเที่ยวได้ปั่นจักรยานชมเมืองเพลินๆ แบบไม่เสียตังด้วย
 

4.เข้าชมพิพิธภัณฑ์ฟรี กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

มาทางฝั่งของประเทศโปรตุเกสบ้าง ใครเป็นนักท่องเที่ยวตัวจริง ขอบอกเลยค่ะ ว่าห้ามพลาด เพราะในวันหยุดพักผ่อนอย่างวันอาทิตย์ ที่กรุงลิสบอนเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมพิพิธภัณฑ์กันแบบฟรีๆ หลายแห่งเลยทีเดียว โดยหนึ่งในนั้น ก็มีพิพิธภัณฑ์ที่เก็บผลงานศิลปะระดับโลกของซิลช์เอาไว้ด้วย บอกแล้วงานนี้พลาดแล้วคุณจะเสียดายแน่นอน
 

5.ชมงานศิลปะระดับโลกฟรี กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

มาถึงเมืองในฝันอย่างฝรั่งเศสกันบ้าง ใครว่ามาเที่ยวฝรั่งเศสแล้วมีแต่จ่าย เพราะตอนนี้นอกจากจะมาเที่ยวแบบ"ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ได้แล้ว ที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมงานศิลปะระดับโลกยังเปิดให้เข้าชมแบบฟรีๆ แต่จะเปิดฟรีเฉพาะวันอาทิตย์แรกของเดือนเท่านั้นนะคะ ใครอยากเข้าชมฟรีงานนี้คงต้องตรวจสอบวันเข้าชมให้ดีๆ แล้วล่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องไปผิดวันนั่นเอง

 

เห็นไหมคะว่า นอกจากจะได้"ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด" ราคาสบายกระเป๋าแล้ว ใครมีโอกาสไปเยือนยังประเทศต่างๆ เหล่านี้ ยังได้ฟินไปกับของฟรีที่ทางประเทศนั้นๆ จัดเอาไว้ให้อีกด้วย แบบนี้จะพลาดกันได้ยังไง จริงไหมคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้